รุ่งแน่นอน หงส์แดงเอา "วิลเลี่ยมส์" จับเซ็นสัญญาใหม่

f:id:Laststock777:20200818205807j:plain

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จับเอา เนโก วิลเลี่ยมส์ แบ็กขวาดาวรุ่งแววดี จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่กับทีม เป็นที่เรียบร้อย ส่วนเจ้าตัวยิ้มแก้มปริดีใจสุดๆ แถมยกย่องสองนักเตะฟลูแบ็กเป็นเหมือนครู

 

     "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คอนเฟิร์ม เมื่อ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากสโมสรจับเอา เนโก วิลเลี่ยมส์ นักเตะแบ็กขวาอนาคตไกล เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร เป็นที่เรียบร้อย

      นักเตะดาวรุ่งวัย 19 ปี ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ในระหว่างที่เจ้าตัวเข้าแคมป์เก็บตัวที่ ออสเตรีย เจ้าตัวได้ทำผลงานไว้ได้ดีในการลงค้าแข้งให้กับ ลิเวอร์พูล ทุกรายการ 11 นัด โดยเขาลงนัดแรก ในศึก คาราบาว คัพ รอบสี่ เจอกับ "เดอะกันเนอร์" เมื่อปีที่แล้ว    

     "มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากมายๆ" วิลเลี่ยมส์ gzp "ตั้งแต่นาทีแรกที่ผมมาอยู่ตรงนี้ ผมมีความรู้สึกว่า ไม่มีที่แหน่งใดดีไปกว่าตรงนี้อีกแล้ว ในการได้ศึกษาแล้วก็ปรับปรุงฝีเท้าให้เป็นนักฟุตบอลที่เก่งเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะการได้ศึกษาจากพวกพี่ๆอย่าง เทรนต์ (อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์) และก็ ร็อบโบ้ (แอนดี้ โรเบิร์ตสัน) ซึ่งมันมีแต่ว่าจะมีผลให้ผมเก่งขึ้นกว่าเดิม"

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม :: ผลบอลสด7m

เครดิตโดย :: https://7m.live/