ขาลง บาร์ซ่า ผู้ชิงประธานเตือน หากไม่แก้ไข อาจจะเหมือน มิลาน,แมนยู

f:id:Laststock777:20200719005333j:plain

บิคตอร์ ฟอนต์ ผู้ชิงตำแหน่งประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ออกมาเตือน ถ้า “อาซูลกราน่า” ไม่เปลี่ยนแปลงอะไรแล้วก็ ระวังจะเป็นเหมือน เอซี มิลาน หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ำ การแข่งขันทุกวันนี้มันมีความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น ควรจะปรับปรุงทีมให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม

               บิคตอร์ ฟอนต์ ผู้ชิงตำแหน่งประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ทีมยักใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน บาร์ซ่า อยู่ในช่วงขาลง เตือนหากไม่การเปลี่ยนแปลง อาจจะเข้าสู่ยุคตกต่ำเหมือน แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เอซี มิลาน ถ้าปล่อยไว้นานอาจจะต้องยอมรับชะตากรรม

               บาร์ซ่า ยอดทีมแห่งรัง คัมป์ นู พลาดแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ เหลือแค่ลุ้นแชมป์รายการเดียว คือ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่มันก็ยังไม่มีอะไรที่แน่นอนว่า บาร์ซ่า จะไปถึงจุดหมายหรือไม่ เพราะนักแรกในรอบ 16 ทีมสุดท้ายพวกเขาทำได้เพียงเสมอกับ นาโปลี 1-1 จนต้องลุ้นจนเหนื่อยหน่อยกับการเล่นนัดที่สอง

               “การแข่งขันที่ผ่านมามันมีความเป็นมืออาชีพขึ้นมาก ตลอดช่วง 1 ทศวรรษที่ผ่านมา ทุกคนต่างเห็นว่าหลายสโมสรใร พรีเมียร์ลีก มีการจัดการที่ดี แม้แต่บางสโมสรที่ทางภาครัฐมีส่วนเป็นเจ้าของ มีการทุ่มเงินเป็นจำนวนมาก ถ้าเราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรแล้วล่ะก็ บาร์ซ่า ก็เสี่ยงที่จะกลายเป็นทีมที่ตกต่ำ เหมือน เอซี มิลาน หรือ แมนฯ ยูไนเต็ด” การเลือกตั้งประธานใหม่ของ บาร์เซโลน่า จะมีขึ้นในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์