ความพร้อมล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนดวล พาเลซ

ความพร้อมล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนดวล พาเลซ

f:id:Laststock777:20200716192333j:plain

กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อัพเดทความพร้อมล่าสุด ของทีม รวมถึง อาการบาดเจ็บของสองแบล็กซ้าย แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ และ ลุค ชอว์ ก่อนทีมจะมีคิวบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ คืนพฤหัสบดีนี้

            กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อัพเดทความพร้อมล่าสุด ของทีม รวมถึง อาการบาดเจ็บของสองแบล็กซ้าย แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ และ ลุค ชอว์ หลังบาดเจ็บจากเกมที่ไป เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2

               เกมส์ที่ผ่านมา ชอว์ ได้รับบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว บริเวณข้อเท้า ก่อนจะเปลี่ยนเอา แบรนดอน ลงมาแทน แบรนดอนก็เจ็บเช่นกัน จากจังหวะเข้าปะทะกับ ไคท์ วอล๋คเกอร์-ปีเตอร์ จนหัวแตก และเล่นต่อไม่ไหว

               กุนซือ แมนฯยู โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมายอมรับว่า อาจจะมีอาการโรเตชั่นบางตำแหน่งในทีม กับเกมที่จะเตะกับ คริสตัล พาเลซ หลังส่งผู้เล่นชุดเดิม 5 เกมติด และเกมต่อไปก็จะสลับสับเปลี่ยนผู้เล่นที่เต็มร้อยลงมา 1-2 ตำแหน่ง เพื่อไม่ให้นักเตะหักโหมมากเกินไป และ อย่างไรก็ตาม แมนยู มีคิวศึกหนักที่จะเจอกับ เซลซี ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศในวันอาทิตย์ ซึ่ง โซลชา ต้องวางเกมต่อ โซลชา ยังกล่าวว่า "การเลือกทีมลงเล่นในวันพฤหัสบดีนั้นมันขึ้นอยู่กับวันพฤหัสบดี ไม่ใช่สำหรับเกมในวันอาทิตย์ และผมยังไม่ได้คิดถึงเกมกับ เชลซี เลยสักนิดเดียว"

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ข่าวกีฬาออนไลน์